adv top

Giá xe sơ mi rơ mooc ở đâu rẻ nhất?

10:43:11 - 11/11/2015 - trinhxuan

Bất cứ ai hoạt động trong ngành giao vận chắc hẳn đều biết đến kiểu xe sơ mi rơ mooc. Đây là loại xe giúp vận chuyển hàng hóa với khối lượng lớn, mặt khác cũng có thể dùng kết hợp với đầu kéo nhằm tăng khả năng chịu tải. Nó xuất hiện trên thị trường với kiểu dáng “lạ đời” nhằm đáp ứng nhu cầu vận chuyển ngày càng tăng đòi hỏi yêu cầu cao hơn của con người. “Giá xe sơ mi rơ mooc ở đâu rẻ nhất?” trở thành câu hỏi thắc mắc của nhiều người, đặc biệt là những ai đang có nhu cầu sử dụng phương tiện này trong vận chuyển hàng hóa với số lượng và khối lượng lớn.

Xe sơ mi rơ mooc được thiết kế nối thùng chứa với đầu kéo để vận chuyển các mặt hàng đặc biệt hoặc các mặt hàng có trọng tải lớn mà các phương tiện vận chuyển bình thường như xe máy, ô tô, xe tải không thể nào làm được.

Giá xe sơ mi rơ mooc ở đâu rẻ nhất?

Giá xe sơ mi rơ mooc ở đâu rẻ nhất?

Nổi bật với hệ thống tự nâng hiện đại

Ngoài điểm đặc biệt nằm ở những chiếc thùng chứa có dung tích khủng, xe sơ mi rơ mooc còn gây chú ý bởi hệ thống tự nâng hiện đại. Đó được coi là thiết kế mang tính ưu việt nhất, tiện lợi cho việc chuyên chở lớn và bốc dỡ hàng hóa dễ dàng. Nó giúp bạn tiết kiệm chi phí cho việc thuê nhân công bốc hàng, bởi chỉ cần thao tác với một chiếc nút bấm thì cả thùng hàng sẽ được nâng lên nhờ pitong một cách đơn giản.

Mặt khác, nếu bạn còn đang lo ngại về giá xe sơ mi rơ mooc thì hãy yên tâm nhé, loại xe này mang đến cho bạn nhiều tiện lợi không ngờ. Đặc biệt là với hệ thống nhiều lốp và lò xo, tình trạng hàng hóa lớn khiến hệ thống lốp bị quá tải sẽ không còn xảy ra nữa.

Mời bạn xem thêm >>>>> xe chenglong

Mời bạn xem thêm >>>>> xe tải thùng hải âu

gia-xe-mi-ro-mooc-o-dau-re-nhat

Xe sơ mi rơ mooc có nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau

Không những thế, xe sơ mi rơ mooc còn có thể thay đổi đầu kéo (nhờ được thiết kế rời với động cơ) nhằm phục vụ nhu cầu vận chuyển liên tục mà không cần tạm ngưng để bảo dưỡng. Do đó, đơn vị của bạn không đầu tư mua quá nhiều xe mà vẫn đảm bảo được tiến độ công việc.

Mua xe sơ mi rơ mooc ở đâu giá rẻ?

Hiện nay trên thị trường đang bán rất nhiều loại xe với các mức giá xe sơ mi rơ mooc khác nhau, bạn cần thông minh trong việc lựa chọn cho đơn vị của mình những chiếc xe phù hợp nhất để chở hàng với khối lượng lớn và giúp tiết kiệm chi phí tối ưu nhé.

Nguồn: https://xetaichinhhang.net/

Share

Ý kiến bạn đọc

Bình luận qua Disqus Facebook